หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เราจะทวนน้ำหรือตามน้ำ

ปลาที่ว่ายทวนน้ำคือปลาที่มีชีวิต
ปลาที่ลอยตามน้ำคือปลาที่ตายแล้ว
เราอยากเป็นปลาชนิดไหน..............
       ทวนน้ำ หรือ ตามน้ำ
ถ้าทวนน้ำนั่นย่อมหมายถึง
เราสามารถเผชิญกับชะตาชีวิต
ไม่ว่าดีหรือร้ายด้วยพลังใจที่เรามีอยู่
และสามารถดำรงอยู่ในโลกนี้ได้
ถ้าตามน้ำนั่นย่อมหมายถึง
เราปล่อยให้ชีวิตรอวันดับสูญเท่านั้น...............



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น