หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

อิฐก้อนแรก

     ไม่สำคัญว่าเราจะต่ำต้อยแค่ไหน
    ไม่สำคัญว่าเราจะอยู่ส่วนใด
     รากฐานที่สำคัญต่างๆ
     เกิดจากอิฐก้อนเล็กๆ
     ที่ค้ำชูให้ปลายยอดสูงเด่นเป็นสง่า
     จงภูมิใจแม้ว่าเราจะเป็นหน่วยเล็กๆขององค์กร
     แต่เราก็เป็นรากฐานให้องค์กรเดินไปได้
     อย่าน้อยใจ แต่จงเข้มแข็ง
     เพราะเราคืออิฐก้อนแรกที่ค้ำชูให้องค์กรยั่งยืน 




                                                                                                                                          
                                                                      


     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น