หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ความรักที่ต้องบอก

อันชีวิตของคนเรานั้นแสนสั้นนัก
ทุกวันเราควรฉกฉวยโอกาสที่จะรัก
รักในการทำวันนี้ให้ดีที่สุด
รักบุคคลอันเป็นที่รักให้มากที่สุด
รักในกาารพูดจากับบุคคลที่มาพูดคุยกับเรา
รักในการที่จะให้อภัยกับคนที่ทำให้เราไม่สบายใจ
รักบุคคลที่รอบข้างเราเพื่อให้เค้ามีความสุข
รัก รัก รัก รัก รัก แล้วก็รัก...............
เพื่อที่ว่าเราจะได้ไม่เสียใจว่าทำไมเราจึงไม่รัก...........



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น