หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

ยามเช้าแสนสดใส

ยามเช้าคือ วันอันแสนสดใสที่ความรู้สึกดีได้เริ่มต้นใหม่
ยามเช้าคือ วันใหม่ที่เราได้เริ่มต้นของชีวิตที่จะก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า
ยามเช้าคือ วันที่เราได้ทบทวนเมื่อวานว่าเรายังไม่ได้ทำสิ่งใด
ยามเช้าคือ วันที่เราตื่นขึ้นมาได้พบกับคนที่เรารักและห่วงใย
ยามเช้าคือ วันที่เราบอกตัวเองว่าวันนี้ฉันจะสู้ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน
ยามเช้าคือ วันที่เราได้ยืนตรงเคารพชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์ อีก
ยามเช้าคือ วันที่มอบความปราถนาดี ความรักให้แก่เพื่อนมนุษย์
ยามเช้าคือ วันที่ได้เป็นคนดีของครอบครัว สังคม ประเทศชาติ
ยามเช้าคือ................................................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น