หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รู้เขา รู้เรา

การสงครามหรือสับประยุทธ์
รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง
ส่วนการเดินบนเส้นทางแห่งชีวิต
รู้เขาก็คือการประเมินสภาพภายนอก
เพื่อตัดสินใจให้ถูกทางและจังหวะของชีวิต
รู้เราคือหยั่งประเมินความสามารถ ความถนัด
ความชอบ ความไม่ชอบ ทำได้ ทำไม่ได้ของเรา
เพื่อให้ชีวิตของเรามีความสุขที่จะทำงาน
ไม่ลำบากใจหรือลำบากในการทำจนเกินไป


200px-Enchoen27n3200

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น